Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Sunday, January 8, 2017

Địa chỉ bán bán mic hát karaoke trên điện thoại tại Đà Nẵng

Địa chỉ tin cậy bán mic hát karaoke trên điện thoại trên địa bàn Đà Nẵng và các vùng phụ cận.

Đối với một thành phố du lịch biển như Đà Nẵng, nhu cầu ca hát được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đến các quán karaoke để thưởng thức giọng hát của mình, vì thời gian và kinh tế đôi lúc là rào cản của quý vị. Để đáp ứng cho nhu cầu vui chơi không nhỏ đó chúng tôi đã đã mở rộng địa bàn tới Đà Nẵng, tuy chưa có đại lý tại Đà Nẵng tuy nhiên khách hàng đến với chúng tôi có thể chọn mua hàng qua hình thức online, chúng tôi sẵn sàng gửi hàng đi khắp mọi miền của tổ quốc không chỉ riêng đà nẵng.
Với chiếc mic hát karaoke này quý vị có thể thoải mái luyện giọng, thoải mái hát hò tụ tập, hát bất cứ đâu, bất cứ nơi nào. Giá cả thì phải chăng, chất lượng thì tương đối tốt. Hiện nay sản phẩm micro tuxun Q7 này đang rất hót trên thị trường việt nam, được các bạn trẻ ưa chuộng vì giá tiền phù hợp mà chất lượng thì không thua kém những dòng mic cao cấp khác. Mic được tích hợp loa 3 trong 1, chỉ cần bật blutood lên là có thể thoải mái hát với chiếc điện thoại hay máy tính cá nhân của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé khác hàng tại Đà Nẵng

Hình ảnh mic hát karaoke tuxun q7 được dùng cho điện thoại và máy tính.

Với những hình ảnh sắc nét như thế này còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc mic hát karaoke trên điện thoại và máy tính cực chất đúng không quý khách.


Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Nội, micro tuxun Q7.
Mic hát karaoke trên điện thoại được tích hợp loa ngoài 3 trong 1, cực đẳng cấp, chất lượng


Chất lượng âm thanh cực hót giúp các bạn có thể thưởng thức tiếng hát của mình một cách tuyệt vời nhất. Đối với các bạn có nhu cầu mua hàng để bán thì tôi tin chiếc micro tuxun Q7 thần thánh này quý khách sẽ chiếm lĩnh được trọn niềm tin với khách hàng của mình.

mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Nội, micro tuxun Q7
Với những hình ảnh sắc nét như thế này còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc mic hát karaoke trên điện thoại và máy tính cực chất đúng không quý khách.

Giá bán cho dòng mic tuxun q7 như sau.

Về giá bán bạn có thể xem thêm tại đây
Link: Mic hát karaoke trên điện thoại giá rẻ, chất lượng
Giá cả Mic hát karaoke Q7Hiện nay trên thị trường giá của dòng mic này đang rất là trôi nổi. Tuy nhiên có thể nhìn nhận chung giá đang giao động từ 260K đến 400K cho dong mic Q7 này.
Sở dĩ có sự khác biệt về giá như thế là do các yếu tố chính sau đây:
1. Nguồn hàng mà họ lấy về khác nhau.
2. Phân loại mic của dòng Q7 khác nhau.
Với chiếc  Q7 loại 1 hiện nay trên thị trường giá bán lẻ đang rơi vào khoảng 350K đến 400K. Với chiếc Q7 loại 2 đang rơi vào khoảng 260K đến 350K tùy nơi bán.
Dịch vụ của chúng tôi: Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng mic hát karaoke trên điện thoại Q7 loại 1.
Giá bán của chúng tôi hiện nay là: 340.000 VNĐ ( giá này đã bao gồm phí ship).

Giá bán sỉ hiện nay là 290.000 (chưa bao gồm phí ship) 

Liên hệ ngay với chúng tôi để mua mic hát karaoke trên điện thoại nhé khách hàng tại đà nẵng.

Quý khách tại Đà Nẵng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu chiếc mic hát karaoke cực chất dành cho điện thoại này. Đến với chúng tôi quý khách hàng tại Đà Nẵng có thể sở hữu cho mình những chiếc mic cực kỳ đẳng cấp và chất lượng
Thông tin liên hệ
Số điện thoại: 0129.626.5721 
facebook liên hệ: https://www.facebook.com/thanhbinh860
Email: Thanhbinh860@gmail.com

Trên đây là thông tin về việc bán mic hát karaoke trên điện thoại. Nếu quý khách hàng ở đà nẵng cần giải đáp thắc mắc gì thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More