Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Thursday, January 5, 2017

Địa chỉ bán Micro Karaoke Q7 tại Hà Tĩnh

Câu hỏi: Tôi muốn tìm địa chỉ bán Micro Karaoke Q7 tại Hà Tĩnh?

Trả lời: Hiện nay chúng tôi đang bán Micro Kraoke Q7 tại Hà Tĩnh với số lượng lớn. Từ bán sĩ đến bán lẻ.
Địa chỉ liên hệ với chúng tôi như sau: Anh Thanh Bình, số điện thoại 0129.626.5721, Địa chỉ Công ty cổ phần 474, số 132, đường 26/3 Tp Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngoài một số thông tin trên, bạn cũng có thể liên hệ với tôi qua facebook: 

Bán micro Karaoke Q7 tại Hà Tĩnh
Bán micro Karaoke Q7 tại Hà Tĩnh

Một số thông số kỹ thuật về chiếc Micro Karaoke Q7 mà chúng tôi đang bán tại Hà Tĩnh

- Model sản phẩm: Micro Karaoke Q7
- Kết nối Bluetooth- Công suất: 3W x 2 loa- Dải tần: 100Hz- 10KHz
- Giá bán(free ship trên địa bạn thành phố Hà Tĩnh):
Giá cũ, thị trường 400.000 VNĐ Giá bán hiện tại 340.000 VND
- Giá bán sĩ liên hệ để có giá tốt nhất.
- Cường độ âm tối đa : 115db- Trọng lượng: 400gr- Dung lượng pin: 2600mAh
- Thời gian làm việc của pin: 6-7 giờ- Sạc điện: nguồn DC 5V- Kích thước: 24x7x7 cm


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More