Đăng ký nhận tài liệu miễn phí

Sunday, January 8, 2017

Mic hát karaoke trên điện thoại, giá rẻ, chất lượng.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ mic hát karaoke trên điện thoại giá rẻ, chất lượng, chính hãng.

Một số bài viết liên quan.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mic hát karaoke trên điện thoại của giới trẻ đang lên như một cơn sốt, đặc biệt là vào dịp cuối năm, tết đến. Ngoài ra nhu cầu của các bậc phụ huynh muốn sắm cho các bé một chiếc mic chất lượng, giá lại rẻ để các bé có thể thoải mái hát trên chiếc điện thoại thân yêu, nhằm cải thiện khả năng tự tin văn nghệ giúp cho các bé phát triển tiềm năng ca hát của mình.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp những dòng mic hát karaoke trên điện thoại như sau:

Mic hát karaoke trên điện thoại dòng Q7

Đặc điểm Mic hát karaoke Q7: Hiện nay trên thị trường có 2 phiên bản loại 1 và loại 2 . Mic hát karaoke được dùng được cho cả trên điện thoại cũng như máy tính. Chỉ cần bật Blutooth lên là các bạn có thể thoải mái hát ca. Với sản phẩm này được tích hợp sẵn loa 3trong 1 âm thanh bên ngoài, vì vậy không không cần phải cắm tai nghe. Với pin cực khủng 2600 mAh và công suất 3w bạn có thể say sưa sử dụng mic để hát karaoke trên điện thoại của mình từ 3 đến 5 giờ.

Giá cả Mic hát karaoke Q7: Hiện nay trên thị trường giá của dòng mic này đang rất là trôi nổi. Tuy nhiên có thể nhìn nhận chung giá đang giao động từ 260K đến 400K cho dong mic Q7 này.
Sở dĩ có sự khác biệt về giá như thế là do các yếu tố chính sau đây:
1. Nguồn hàng mà họ lấy về khác nhau.
2. Phân loại mic của dòng Q7 khác nhau.
Với chiếc  Q7 loại 1 hiện nay trên thị trường giá bán lẻ đang rơi vào khoảng 350K đến 400K. Với chiếc Q7 loại 2 đang rơi vào khoảng 260K đến 350K tùy nơi bán.
Dịch vụ của chúng tôi: Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng mic hát karaoke trên điện thoại Q7 loại 1.
Giá bán của chúng tôi hiện nay là: 340.000 VNĐ ( giá này đã bao gồm phí ship hàng nhé)
Giá bán sỉ hiện nay là 290.000 (chưa bao gồm phí ship)
Nếu quý khách có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc mic để hát karaoke hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Số điện thoại: 0129.626.5721
facebook liên hệ: https://www.facebook.com/thanhbinh860
Email: Thanhbinh860@gmail.com
Hình ảnh sản phẩm:
Mic hát karaoke trên điện thoại
Mic hát karaoke trên điện thoại

Về dịch vụ cung cấp mic hát karaoke trên điện thoại của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại mic hát karaoke trên điện thoại trên toàn quốc.
Sản phẩm của chúng tôi xin được cam kết là tốt nhất thị trường hiện nay.
Có thắc mắc gì các bạn có thể coment để chúng tôi trả lời chi tiết hơn.

Video khách hàng chúng tôi sử dụng mic hát karaoke trên điện thoại (dòng Q7 loại 1)

Trên video này khách hàng của chúng tôi đang sử dụng mic hát karaoke trên điện thoại Q7 để hát bài đời tôi cô đơn. Rất hay, rất thắm thiết, chất giọng trầm ấm. Chất lượng mic của chúng tôi quá tốt phải không các bạn.
Nếu thấy hay hãy liên hệ với chúng tôi nhé
Số điện thoại: 0129.626.5721
facebook liên hệ: https://www.facebook.com/thanhbinh860
Email: Thanhbinh860@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More